miðvikudagur, 24. júlí 2013

rýmið 35


Ég var að segja það á ensku útgáfu bloggsins í morgun hvað ég væri búin að sakna innanhússmynda á
bloggunum í sumar. Ég ætlaði aðallega að vera úti við og birta mynd af verönd eða slíku í Rýmið póstunum,
en ég verð að færa mig aðeins inn. Þessi mynd er tilvalin því vegna stórra glugga má segja að garðurinn sé
nánast því hluti af þessari fallegu stofu. Ég vildi gjarnan geta sagt ykkur hver hannaði hana en því miður er
þetta ein af þessum myndum sem ég veit ekki hvaðan kemur upprunalega. Ég er búin að leita í meira en
eitt ár án árangurs. Það sem dregur mig að stofunni er ekki bara öll þessi náttúrulega birta heldur lofthæðin,
svörtu gluggarammarnir, mottan, litavalið og jafnvægið í uppröðun húsgagna. Þarna er ekkert óþarfa prjál
heldur einfaldeiki í öndvegi sem skapar kyrrð.

Það er gott að byrja að blogga aftur eftir frí. Ég er búin að njóta sólarinnar og lesa nýju bækurnar mínar. Ég
eignaðist svo eina nýja í síðustu viku sem ég ætla að segja ykkur frá síðar. Njótið dagsins!

mynd:
ljósmyndari óþekktur, af Dear Designer's Blog

Engin ummæli:

Skrifa ummæli