þriðjudagur, 15. janúar 2013

kaffi + biscotti + franska vogue


Flensan bankaði á dyrnar á okkar bæ í síðustu viku en sem betur fer hefur hún bara náð tökum á elsta barninu, sem liggur enn þá. Við hin sleppum vonandi. Það er gott á svona stundum að eiga eitthvað skemmtilegt að lesa og helst birgðir af biscotti til að dýfa ofan í kaffi eða te (ég er þegar búin að pósta uppskriftinni á matarbloggið).

Eiginmaðurinn færði mér eintak af franska Vogue í gær þegar hann kom heim úr búðinni (ég elska þegar hann kaupir eitthvað svona óumbeðinn) og þó ég sé ekki beint sterk í frönsku þá nýt ég blaðsins. Þetta er desember/janúar útgáfan og sérstakur gestur í blaðinu er Carla Bruni, fyrrum forsetafrú Frakklands, módel og söngkona. Hún leyfir lesendum að gægjast inn í stúdíóið sitt og deilir m.a. safni kvikmyndaplakata sem hún á. Hún situr líka fyrir í nýjum tískuþætti og við fáum að sjá gamlar tískumyndir frá módelferli hennar. Sem sagt skemmtileg blanda af menningu og tísku, nákvæmlega eins og ég vil hafa það.

Talandi um tísku. Tvær bloggvinkonur mínar, Ada / Classiq og Mary Jo / Trust Your Style fóru saman á sýninguna Valentino: Master of Couture í Somerset House í London og voru gjörsamlega heillaðar af svo til öllu sem fyrir augu bar (Mary Jo var sú sem heimsótti mig og heillaðist auðvitað af fegurð Luxembourg.). Á YouTube er að finna stutt myndbönd af uppsetningu sýningarinnar sem gaman er að sjá: 1. hluti, 2. hluti, 3. hluti. Ef þið eigið leið til London fyrir 3. mars þá væri ekki svo vitlaus hugmynd að kíkja á sýninguna. En gefið ykkur góðan tíma því hún er yfirgripsmikil.

myndir:
Lísa Hjalt

Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Ummæli birtast á blogginu eftir samþykkt. Ummæli með sölutenglum eru tilkynnt og síðan er þeim eytt.